Quản lý

04.62551777

Đà Nẵng

0511.6292777

Đống Đa

04. 66569777

Thái Hà

04.66719666

Trang chủ » Hướng dẫn mua hàng » Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

( 05-01-2015 - 01:34 PM ) - Lượt xem: 1116

  1. Tìm hiểu về sàn giao dịch HatGao.vn

Q: HatGaolà gì? Có điểm gì độc đáo?

A: Tên đầy đủ của HatGao là CHỢ CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐIỆN TỬ HATGAO.VN

Sàn giao dịch này là do Công ty Công ty Cổ phần phát triển thương hiệu Hạt Gạo Quốc tế thiết lập với hình thức kinh doanh đồng bộ (hai chiều O2O) trên website HatGao.vn

HatGao.vn có quyền quảng bá, kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng các thương hiệu trên Website HatGao.vn. Khi trở thành thành viên trên sàn giao dịch HatGao, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

1. Hệ thống mua sắm đồng giá online/offline

Thành viên của chúng tôi ngoài việc có thể mua sản phẩm của HatGao qua website HatGao.vn , các cửa hàng của HatGao và mua hàng qua điện thoại di động, còn có thể mua hàng qua hệ thống trên 20 cửa hàng phân bố rộng khắp trên 64 tỉnh và thành phố trong cả nước, được hưởng cùng một hệ thống giảm giá.

2. Giao hàng trong ngày trên 4 thành phố lớn.

Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ “giao hàng trong ngày trên 4 thành phố” cho các thành viên ở trên hơn 64 tỉnh và thành phố trong cả nước, kể cả quý khách gửi đơn hàng trước 16:00 thì đều nhận được hàng trước 22:00, được hưởng các dịch vụ tiện ích hơn; (chú ý: Phạm vi phủ sóng cụ thể của dịch vụ “Giao hàng trong ngày trên 4 thành phố” xin hãy tham khảo trên website HatGao.vn

3. Dịch vụ luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi “Hoa hướng dương”

Trở thành thành viên của HatGao, quý khách sẽ được hưởng hệ thống “Dịch vụ tùy thân Hoa hướng dương”, cung cấp những trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Bất luận quý khách đang ở đâu, chỉ cần ở trong khu vực phủ sóng dịch vụ “giao hàng trong ngày trên 4 thành phố” của HatGao, chúng tôi sẽ phân phối hàng tại địa phương/nơi khác nhanh nhất cho quý khách, hoặc quý khách có thể tự đến lấy tại các của hàng của chúng tôi.

Đồng thời chọn cửa hàng gần nơi bạn sống nhất để cung cấp dịch vụ sau bán hàng.

II. Làm thế nào để mua sản phẩm của HatGao?

 

Q: Làm thế nào mới có thể mua sản phẩm của HatGao.vn? Sau khi đăng ký thành viên có những lợi thế đặc biệt gì?

 

A. Trước tiên, xin quý khách vào website HatGao.vn hoặc các cửa hàng của HatGaođể đăng ký thành viên. Xin hãy đọc kỹ <<Thỏa thuận đăng ký thành viên HatGao>>, nếu quý khách đồng ý và hoàn thành việc đăng ký, quý khách sẽ có tư cách thành viên. Khi mua phụ kiện kỹ thuật số của HatGao sẽ được hưởng hệ thống chiết khấu của HatGaovà các hệ thống dịch vụ “Giao hàng trong ngày trên 4 thành phố” và “Dịch luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi Hoa hướng dương”

Q: Có thể mua sản phẩm chính hãng của HatGao tại đâu?

A: Trước tiên, hãy đăng nhập vào website HatGao.vn hoặc đăng ký thành viên tại cửa hàng của HatGao

Sau khi trở thành thành viên của HatGao, quý khách có thể mua hàng thông qua một trong các phương thức sau:

Mua hàng trên website HatGao.vn: Đăng nhập HatGao.vn là có thể chọn mua hàng trên website

2Mua hàng tại cửa hàng của HatGao: Mua tại hơn 50 cửa hàng ở trên 64 tỉnh và thành phố trong cả nước (http://hatgao.vn/lien-he)

3. Mua hàng qua điện thoại: gọi đến số 04.66719666 là có thể mua hàng

4. Nếu quý khách chưa phải là thành viên của HatGao, xin hãy đăng ký ngay hoặc vào website http://HatGao.vn

Q: Nhà tôi đã mua sản phẩm, nhưng phải đi nơi khác ngay, làm thế nào để nhận hàng?

A: Nếu là thành viên của HatGao.vn, quý khách có thể những lựa chọn sau:

1. Nhận hàng ở nơi khác: Quý khách có thể thông báo với trung tâm dịch vụ khách hàng của HatGao.vn, chúng tôi sẽ sửa đổi địa chỉ nhận hàng theo yêu cầu của quý khách, đồng thời chuyển hàng đến địa chỉ mới mà quý khách đã xác nhận.

2. Tự đến lấy hàng tại nơi khác: Nếu địa phương có cửa hàng của HatGao.vn, quý khách cũng có thể tự đến lấy hàng tại cửa hàng gần nhất.

Chú ý: Yêu cầu thay đổi đơn hàng phải gửi trước khi hàng xuất kho và phải liên hệ ngay với trung tâm dịch vụ khách hàng theo số 04.66719666 để thay đổi; nếu đơn hàng đã xuất kho, xin quý khách hãy chọn lựa việc nhân hàng muộn hoặc hủy đơn hàng này và gửi đơn hàng mới.

Q: Tôi muốn mua giúp bạn tôi một sản phẩm của HatGao.vn và gửi cho anh ấy, tôi phải làm gì?

A: Quý khách chỉ cần mua hàng qua sàn giao dịch của HatGao.vn, thanh toán đơn hàng, điền thông tin cụ thể của người nhận hàng (tên, điện thoại, địa chỉ), chúng tôi sẽ gửi hàng tận nơi.

 

III. Phương thức thanh toán và chuyển hàng

 

Q: Sau chọn mua sản phẩm, làm thế nào để thanh toán?

A: 1. Sau khi chọn mua sản phẩm trên website HatGao.vn, quý khách có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

(1) Thanh toán trực tuyến: Thanh toán online bằng tài khoản của Paypal hoặc tài khoản ngân hàng số tiền hàng đã đặt mua

(2) Nhận hàng trả tiền: Khi nhân viên của HatGao giao hàng tại địa điểm chỉ định, quý khách xác nhận sản phẩm đặt mua và trả tiền cho nhân viên của HatGao

2. Nếu quý khách mua hàng tại cửa hàng của HatGao, sau khi xác nhận hàng mua, quý khách chỉ cần thanh toán cho nhân viên thu ngân tại cửa hàng của HatGao
      Q: Phí bưu điện tiêu chuẩn của sản phẩm HatGao là gì?


      A: Trong hệ thống sản phẩm của HatGao kinh doanh có hai lọai: bao gồm phí bưu điện và không bao gồm phí bưu điện     

B: Sản phẩm không bao gồm phí bưu điện, ngoài việc thu phí bưu điện nhất định theo tiêu chuẩn bản thân hàng hóa, nhưng chỉ giới hạn là 5 sản phẩm, nếu vượt quá 5 sản phẩm sẽ thu thêm một phần phí bưu điện.

Q: Tôi mua sản phẩm của HatGao sẽ vận chuyển bằng phương thức gì? Bao lâu sẽ nhận được hàng?

A: Nếu quý khách mua hàng online hoặc qua điện thoại, chúng tôi sẽ có hai phương án chuyển hàng “Giao hàng trong ngày trên 4 thành phố” hoặc “Bên thứ 3 - chuyển phát nhanh”, hệ thống sẽ căn cứ vào địa chỉ nhận hàng quý khách điền trên đơn đặt hàng tự động chọn phương án tối ưu.

Thời gian hàng đến cụ thể sẽ thay đổi do phương thức chuyển hàng khác nhau, chi tiết xin hãy xem tại “Đơn hàng của tôi”

(Lưu ý: Nếu địa chỉ nhận hàng của quý khách không nằm trong phạm vi vận chuyển của dịch vụ “Giao hàng trong ngày trên 4 thành phố”, hệ thống sẽ chọn lựa phương án chuyển phát nhanh. Phạm vi thành phố của dịch vụ “Giao hàng trong ngày trên 4 thành phố” xin hãy đọc kỹ tại thông báo trên website HatGao.vn)

 

 IV. Dịch vụ sau bán hàng

Q: Ba loại bảo hành là chỉ gì? Tính từ khi nào?

A: Ba loại bảo hành là chỉ sau khi quý khách chỉ định mua hàng, chúng tôi sẽ bảo hành chất lượng sản phẩm trong thời gian nhất định theo quy định của nhà nước. Sự cố do vấn đề chất lượng sản phẩm (không phải do nguyên nhân con người), chúng tôi đều cung cấp dịch vụ “Sửa chữa, thay thế và trả lại”.

Ngày cho “ba loại bảo hành” là tính từ ngày quý khách ký nhận. Để đảm bảo cho quý khách yên tâm mua hàng, chúng tôi kéo dài thời gian “ba bảo hành” hơn so với thời gian “ba bảo hành” của sản phẩm. Do chính sách ba bảo hành của của HatGao là “trả hàng trong vòng 7 ngày, đổi hàng trong vòng 15 ngày” kéo dài thành “Hoàn đổi hàng vô điều kiện trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng”.

(Lưu ý: Chỉ quy định bao bì nguyên vẹn, không quy định đến việc bán hàng lần sau của sản phẩm. Lớp màng dán, vỏ bảo vệ của sản phẩm không thuộc phạm vi ba loại bảo hành).

Q: Sau khi nhận được sản phẩm, nếu không thấy hài lòng có thể đổi hoặc trả lại hàng không?

A. Chúng tôi xin long trọng đảm bảo: Các sản phẩm trên kệ hàng của website HatGao.vn đều là hàng chính hãng. Hàng hóa quý khách mua chỉ cần còn nguyên bao bì, không ảnh hưởng đến lần bán hàng sau, trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký nhận có thể hoàn đổi hàng vô điều kiện. Nếu xuất hiện vấn đề chất lượng trong vòng 1 năm từ khi mua hàng (không phải do yếu tố con người), chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ bảo hành cho quý khách.

Q: Sau khi nhận được hàng, nếu phát hiện sản phẩm không giống với thông tin mô tả trên website HatGao.vnthì phải làm sao?

 

A: Lời khuyên: Khi ký nhận hàng hóa bắt buộc phải đối chiếu cẩn thận, nếu hàng hóa không giống với sản phẩm đặt mua, xin hãy thông báo ngay với chúng tôi, đồng thời giữ các chứng từ chứng minh, chúng tôi sẽ xử lý ngay lập tức. (Số điện thoại Trung tâm dịch vụ khách hàng: 04.66719666)

Q: Những sản phẩm mua của HatGao bảo hành như thế nào?

 

A: Nếu sản phẩm của quý khách có vấn đề về chất lượng, xin hãy liên hê ngay với chúng tôi theo số điện thoại dịch vụ khách hàng trên website hoặc gọi số hotline 04.66719666 Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ sau bán hàng hoàn thiện. Đồng thời, quý khách cũng có thể đến cửa hàng của HatGao gần nhất để nhận dịch vụ sau bán hàng.

 

V. Bảo mật tài khoản

 

Q: Tôi quên mật mã thì phải làm gì để đăng nhập?

 

A: Khi đăng nhập vào website HatGao.vn hãy chọn “Quên mật mã”, thiết lập lại mật mã theo hướng dẫn của website.

Q: Làm thế nào để đổi mật mã?

 

A: Sau khi quý khách đăng nhập vào website HatGao.vn, vào “Trung tâm”, trong mục “Quản lý tài khoản cá nhân” tìm mục “Thay đổi mật mã”, thao tác theo hướng dẫn; nếu cần trợ giúp xin hãy liên lạc với Trung tâm dịch vụ khách hàng 04.66719666 hoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng trực tuyến.

 

Q: Làm thế nào để thay đổi email xác nhận

 

A: Sau khi đăng nhập vào website HatGao.vn, vào mục “Trung tâm thành viên” – “Thông tin cá nhân” – kích vào “sửa đổi” bên cạnh mục email – nhập email mới và nhập mã xác nhận – đăng nhập email mới và tiến hành xác nhận. (Dịch vụ khách hàng online)

 Nếu còn nhiều nghi vấn, xin hãy gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của HatGao 04.66719666 hoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng trực tuyến trên website HatGao.vn